Search

สรุปข่าวตลาดนักเตะรอบวัน ผีพร้อมปล่อยแข้งดัง ปืนมีเฮ หงส์เหล่เพิ่ม - ไทยรัฐ

marketsmd.blogspot.com

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวัน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยแข้งดังเปิดทางนักเตะใหม่ ลิเวอร์พูลเหล่แข้งอนาคตไกลวัย 18 ปี...

-(The Mirror ) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย อันเดรียส เปเรรา กองกลางชาวบราซิลออกจากทีม เพื่อระดมทุนและเปิดทางในการคว้าตัว ดอนนี ฟาน เดอ บีค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาร่วมทัพ

-(TEAMtalk) “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจคว้าตัว เจมี แฮมิลตัน กองกลางวัย 18 ปีของ แฮมิลตัน อะคาเดมิคัล ทีมในลีกสกอตแลนด์ โดยเขาติดทีมชาติสกอตแลนด์ไล่มาตั้งแต่ชุดยู-16, ยู-17, ยู-18 และล่าสุด ยู-19 แต่ต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่อยากได้เขาไปร่วมทีมเช่นกัน

-(The Express) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัว มาธิอัส นอร์แมนน์ กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ วัย 24 ปี ของ เอฟซี รอสตอฟ ที่เคยร่วมงานกับ โซลชาร์ มาแล้วตอนโซลชาร์คุมทีมโมลด์ โดยมีค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 587 ล้านบาท)

-(Tuttosport) “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ส่อแววจะได้ตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน กองหลังชาวฝรั่งเศสของ แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากที่ ไลป์ซิก ได้แจ้งกับทีมเอซี มิลาน แล้วว่า อูปาเมกาโน กำลังจะย้ายไปร่วมทัพปืนใหญ่ก่อนฤดูกาล 2020-21 จะเปิดฉากขึ้น

-(sportmole) “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ โดยกำลังจับตาดูสถานการณ์ของเรือใบสีฟ้าว่าจะอุทธรณ์โทษแบนห้ามแข่งยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2 ฤดูกาล ผ่านหรือไม่

-(AS) “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เจออุปสรรคในการจะปล่อย ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางทีมชาติบราซิลออกจากทีม เพราะไม่มีทีมไหนพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับเขา แม้จะตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

-(The Sun) “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พร้อมปล่อย เอนสลีย์ เมตแลนด์ ไนส์ แบ็กขวาชาวอังกฤษออกจากทีมเพื่อระดมทุนเสริมทัพ โดยตั้งค่าตัวไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 783 ล้านบาท)

-(The mirror) “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ สนใจคว้าตัว ยานนิค เวสเตอร์การ์ด กองหลังของเซาแธมป์ตันมาเสริมทัพ หลังดาวเตะวัย 27 ปีได้เป็นตัวจริงให้กับนักบุญเพียงนัดเดียวในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ โดยคาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

-เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการฝ่ายการขึ้นใบอนุญาตของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันข่าวที่ระบุว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งที่จะได้ จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีม ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด.




June 14, 2020 at 06:44AM
https://ift.tt/2MVSwNs

สรุปข่าวตลาดนักเตะรอบวัน ผีพร้อมปล่อยแข้งดัง ปืนมีเฮ หงส์เหล่เพิ่ม - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3azMLPC


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สรุปข่าวตลาดนักเตะรอบวัน ผีพร้อมปล่อยแข้งดัง ปืนมีเฮ หงส์เหล่เพิ่ม - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.