Search

อสังหาฯ ปรับแผนลุยจับตลาดแมส ชี้ตลาดบนเริ่มฝืด - เอ็มเอสเอ็น

marketsmd.blogspot.com

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์ นายดิษย์ฐาจิราศิริวรภัทรกรรมการผู้จัดการบริษัทแกรนด์ทรีนีตี้ดีเวลลอปเม้นท์จำกัดผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เปิดเผยว่าบริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบกระจายตามจังหวัดต่างๆในภาคเหนือภายใน1-3ปีจากนี้โดยเน้นทำเลใกล้ตัวเมืองจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัวในราคาตั้งแต่3.5-4.5ล้านบาทจากล่าสุดเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีวันแอททีเลียร์17หลังบนทำเลเชื่อมต่อถนนพหลโยธินรัชดาพระราม9ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ราคาเริ่มต้น17-35ล้านบาทจับกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงโดยจะเริ่มก่อสร้างไตรมาส4ปีนี้คาดว่าทยอยก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี65

การเริ่มขยายโครงการโดยจับราคาระดับกลางล่างนั้นเพื่อให้สอดรับกับกำลังซื้อในปัจจุบันที่ส่วนใหญ่เริ่มประหยัดเงินในกระเป๋าใช้จ่ายเฉพาะของที่จำเป็นซึ่งเชื่อว่าในระดับราคาดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ที่ยังต้องการที่อยู่อาศัยเข้าถึงมากขึ้น

ขณะเดียวกันปลายปีนี้จะเปิดอีก3โครงการใหม่มูลค่า700ล้านบาทจากแผนงานระยะสั้นนี้จะเปิดตัวโครงการใหม่อย่างน้อยปีละ1-3โครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ในยุคนิวนอร์มัลเติบโตปีละ10%ตั้งเป้าหมายภายใน5ปีจะมีรายได้และยอดขายปีละ1,000ล้านบาท

นายอรัฐเศวตะทัตประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจบริษัทโนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด(มหาชน)กล่าวว่าขณะนี้กลุ่มกำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ระดับกลาง-บนที่มีราคาตั้งแต่5ล้านบาทขึ้นไปเริ่มฝืดเนื่องจากลูกค้าระวังในการลงทุนมากขึ้นโดยเฉพาะกลุ่มที่ซื้อเพื่อเก็งกำไรและปล่อยเช่าที่ระบายสินค้าในมือออกได้น้อยลงซึ่งเห็นได้จากยอดขายคอนโดมีเนียมในราคาระดับบนที่เปิดตัวใหม่ของบริษัทปัจจุบันยังจำหน่ายได้เพียง40%หากเทียบกับเมื่อ3ปีที่แล้วที่ขายหมดทั้ง100%ในเวลารวดเร็ว




August 29, 2020 at 09:15PM
https://ift.tt/2Gayw9L

อสังหาฯ ปรับแผนลุยจับตลาดแมส ชี้ตลาดบนเริ่มฝืด - เอ็มเอสเอ็น

https://ift.tt/3azMLPC


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อสังหาฯ ปรับแผนลุยจับตลาดแมส ชี้ตลาดบนเริ่มฝืด - เอ็มเอสเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.