Search

JAS ส่ง JTS ลงนามพันธมิตรเกาหลีใต้ เปิดตลาดคลาวด์โซลูชั่นครบวงจร - efinanceThai

marketsmd.blogspot.com

  JAS เผย JTS ลงนามในสัญญา Strategic Collaboration Agreement กับ KT Corporation (KT) พันธมิตรจากเกาหลีใต้ เข้าสู่ธุรกิจ Hyperscale Data Center และ Cloud Service เปิดตลาดคลาวด์โซลูชั่นครบวงจรในไทย

  บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)ว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ย.63 บริษัท จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ จำกัด(มหาชน) หรือ JTS ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ลงนามในสัญญา Strategic Collaboration Agreement กับ KT Corporation (KT) พันธมิตรจากเกาหลีใต้ โดย JTS จะเข้าสู่ธุรกิจ Hyperscale Data Center และ Cloud Service ซึ่งจะเป็นรากฐานในการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้แก่กลุ่มจัสมินในอนาคต

  ขณะที่ KT จะทำหน้าที่เป็นพันธมิตรทางด้านกลยุทธ์ การพัฒนาธุรกิจ การร่วมมือกับผู้ให้บริการคลาวด์ระดับโลก รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีทางด้าน Data Center และ Solution ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมาพัฒนาร่วมกับ JTS

  ปัจจุบัน KT เป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้และมีความเชี่ยวชาญด้าน Internet Data Center (“IDC”) ในประเทศเกาหลีใต้มากว่า 10 ปี ขณะที่ JTS ก็มีประสบการณ์ในการให้บริการด้านโทรคมนาคมกับลูกค้าองค์กร รวมถึงการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ (Infrastructure as a service-IaaS)

  การร่วมมือกับ KT ในครั้งนี้ จะนำมาซึ่งพันธมิตรผู้ให้บริการคลาวด์ระดับโลก อันจะเป็นการเปิดตลาดคลาวด์โซลูชั่นอย่างครบวงจรในประเทศไทยเพื่อต่อยอดการให้บริการอื่นๆ ซึ่งรวมถึง Data Center การให้บริการโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ การให้บริการวงจรเช่าระหว่างประเทศ (“IPLC”) ของกลุ่มจัสมิน ร่วมกันต่อไป




September 23, 2020 at 05:33PM
https://ift.tt/362pLcM

JAS ส่ง JTS ลงนามพันธมิตรเกาหลีใต้ เปิดตลาดคลาวด์โซลูชั่นครบวงจร - efinanceThai

https://ift.tt/3azMLPC


Bagikan Berita Ini

0 Response to "JAS ส่ง JTS ลงนามพันธมิตรเกาหลีใต้ เปิดตลาดคลาวด์โซลูชั่นครบวงจร - efinanceThai"

Post a Comment

Powered by Blogger.